Freitag, 4. Juni 2010

Thư xin lỗi của LM Phan Văn Lợi

Kính gởi Đức Ông PX Cao Minh Dung thuộc Bộ Ngoại Giáo Toà Thánh Vatican.
Tôi là linh mục Phan Văn Lợi đang ở tại Huế, Việt Nam, xin có mấy lời với Đức Ông:

Ngày 25.05.2010, trên một video clip tôi có nói động đến đời tư của Đức Ông, dựa theo những bằng chứng dư luận bà con thân thuộc của Đức Ông. Tứ đấy đã gây nhiều xôn xao làm mất thanh danh của Đức Ông.

Nay tôi chân thành xin lỗi Đức Ông. Nhân cơ hội này, tôi cũng xin lỗi những người liên quan đã mất thanh danh vì các lời nói của tôi.

Cuối cùng, những ai đang khai thác đoạn video clip, xin vui lòng dừng lại.

Tôi xin cám ơn Đức Ông và xin Đức Ông cầu nguyện cho tôi.

Huế ngày 03.06.2010
Ký tên,
Lm Phan Văn Lợi


Ghí chú của người phổ biến:

- Đức Ông Cao Minh Dung trực thuộc Phủ Quốc Vụ Khanh của Tòa Thánh chứ không thuộc Bộ Ngoại Giao. Đức Ông Dung không có liên hệ gì đến hồ sơ Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt ra đi.

- Xin chân thành cám ơn Linh Mục Nguyễn Hữu Giải