Dienstag, 30. März 2010

Chuyện ô nhục nhất hành tinh cuả nhà nước Việt gian Cộng sản!

Nhữ Văn Úy

Kể cả thời Pháp thuộc và Nhật đô hộ, là công dân VN, ngay từ khi còn cắp sách đến trường cấp 1, ai cũng thuộc lòng trang sử vẻ vang cuả nước Việt do Hai bà sáng tạo; nếu tôi không lầm , lịch sử cuả HAI BÀ đẵ được học giả TRẦN TRỌNG diễn viết bằng thơ; chỉ với 4 câu mở đầu đã hầu như biện thuyết khá đầy đủ về tiểu sử cũng như lý do và động cơ tác động chính yếu đến sự khởi nghiã cuả Hai Bà:

Bà Trưng quê ở Châu Phong,
Giận người tham bạo, thù chồng chẳng quên!
 Chị em nặng một lời nguyền,
Phất cờ nương tử, thay quyền tướng quân!

"Cờ nương tử" giải phóng ách nô lệ tàn bạo cho nhân dân rất nhanh, HAI BÀ lên nghiệp Đế ở Mê Linh được 3 năm thì vua Tầu (Thời Đông Hán) điều động một lực lượng binh mã hùng mạnh sang chinh phạt trả thù; đại danh tướng Phục Ba Tướng Quân MÃ VIỆN làm Tư lệnh.

Chống cự không nổi, quân cuả Hai bà rút về đến sông HÁT thì đại quân phòng ngự hoàn toàn tan rã. Trước sức mạnh cuả quân giặc truy sát như vũ bão; trong trận thư hùng cuối cùng này đại quân phòng ngự của HAI BÀ hoàn toàn tan rã; để tránh bị rơi vào tay giặc, HAI BÀ quyết bảo toàn khí tiết và danh tiết cuả chính mình và cuả dân tộc nên cả hai chị em đều gieo mình xuống TÂY HỒ mà tự tử. Cảm hoài trước sự hy sinh bất khuất cuả nhị vị nữ anh hùng thời xa xưa; khoảng gần 1900 năm sau nhà đại nữ thi sĩ bà Huyện Thanh Quan khi đến nơi đã chôn vùi cái kỷ niệm buồn muôn thuở cuả dân tộc, nữ sĩ quá tài hoa đã hoà hồn mình vào hổn thơ, thương xót người xưa giữ từng tấc đất gia tài truyền lại cho con cháu,ca ngợi sự nghiệp cuả Hai Bà bằng bài thơ Thất ngôn bát cú:

Tạo hoá gây chi cuộc hý trường,
Đến nay thấm thoắt mấy tinh sương?
Lối xưa xe ngựa hồn thu thảo,
Hồn cũ lâu đài bóng tịch dương!
 Đá vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt,
Nước còn cau mặt với tang thương
Ngàn năm gương cũ soi kim cổ,
Cảnh đấy người đây luống đọan trường!

"Cảnh đấy người đây luống đoạn trường"; còn gì não lòng hơn thảm cảnh người con HỒNG cháu LẠC ngậm ngùi đọc những câu thơ nức nở trên trùng vào nghịch cảnh vận nước đến lúc suy vong?

Đến gỗ đá cũng còn rung động chứ đừng nói chi đến con người!

Nhưng mà không, ngày 21-3 năm nay, ngày kỷ niệm năm giỗ thứ 1970, kỷ niệm ngày Hai Bà quyên sinh vỉ nước; tiếng vọng thiên thể cuả nhị vị nữ anh hùng gieo xuống nước còn làm xúc động toàn thể nhân dân nước Việt.

Thế nhưng, lần giỗ Hai Bà năm nay có một hiện tượng không ai có thể ngờ được lại công khai xảy ra; đây phải nói là một biến động lịch sử mới đúng.

Biến động lịch sử này được coi như là bọn lãnh đạo nhà nước VGCS đã chính thức và công khai thách đố cả 80 triệu dân, trong và ngoài nước!

Bọn chúng, dưới sự lãnh đạo cuả bộ ba quái vật NÔNG ĐỨC MẠNH, NGUYỄN MINH TRIẾT, NGUYỄN TIẾN DŨNG đã có đủ can đảm phản quốc điếm nhục đến mức đem HAI BÀ sang TẦU "cống" MÃ VIỆN, với đầy đủ đại diện các nữ binh, tướng soái, lễ vật.

Tổ chức "HAI BÀ GIỖ MÃ VIỆN" đã được nhà nước VGCS dầy công nghiên cứu, tổ chức rất hoàn hảo; theo đúng nghi thức lễ con cháu báo hiếu bố mẹ với đầy đủ chi tiết như muá hát, dâng rượu, dâng trà, dâng ẩm thực v... v...

Để chữ hiếu được báo tròn, "HAI BÀ" đã "uốn éo" trước bàn thờ MÃ VIỆN và sau đó, có một cảnh nữa cho tinh thần buổi lễ thêm xúc động và xúc tích là có cả một hoạt cảnh HAI BÀ bưng kiếm theo hầu MÃ Viện, như gia nô đi bưng bô.....

Chỉ còn thiếu có một hoạt cảnh "nóng" cuối cùng mà nhà nước VGCS chưa nghĩ tới, đó là cảnh HAI BÀ ĐÓNG PHIM COCHON VỚI MÃ VIỆN; năm nay chưa có thì sang năm hay là nâm sau nữa rồi cũng có; với bọn VGCS này thì cái gì cũng có thể có được.

Có một điều tôi đề nghị, bao giờ con cháu đồng chí MAO đòi phải có .... món cúng "hàng nóng" đó nưã cho có đủ lệ bộ theo đúng câu "sống sao chết vậy" thì xin quý vị....TAM ĐỄU kể trên hãy "tha" cho HAI BÀ TRƯNG, già tới 2000 tuổi rồi, hãy thay tượng hình HAI BÀ là tượng hình Qúy bồ nhí cuả Qúy vị hoặc thực tế hơn, dẫn QÚY PHU NHÂN đi "cống", chúng ta sẽ nghe thấy tiếng ồn ào từ cõi âm vọng về, với những lời "hảo, hảo", "hảo"!