Freitag, 26. März 2010

Tư thế ngủ nói gì về tính cách đàn ông

Ngay cả khi đàn ông ngủ, tính cách của họ vẫn được bộc lộ rõ nét.

Samuel Dunkell tác giả của cuốn sách "Ngôn ngữ tính cách qua tư thế ngủ", có đề cập trong quyển sách của mình bốn tư thế ngủ tiêu biểu của đàn ông trong cuộc sống hiện đại. Qua những tư thế ngủ, người phụ nữ có thể nhận dạng được tính cách người đàn ông của mình.

Nằm sấp

Đây là mẫu đàn ông cứng cỏi, thường muốn đặt ra cho mình những mục tiêu và định hướng hành động của mình để đạt được mục tiêu đó. Vì vậy, nhiều khả năng, chọn lựa giữa một bên là công việc, một bên là chuyện tình cảm, có thể mẫu đàn ông có tư thế ngủ này sẽ ưu tiên chọn lựa công việc.

Nằm ngửa và đặt tay trên ngực

Đây là một trong những tư thế ngủ phổ biến ở nam giới. Tư thế ngủ này cho thấy rằng người đàn ông này lạc quan, tự tin và muốn trở thành nhân vật trung tâm trong mọi sự chú ý. Vì vậy, đôi chút tự phụ sẽ là tính cách không tránh khỏi của tuýp người đàn ông này, khiến cho họ gặp trục trặc trong khả năng giao tiếp và gặp rắc rối trong chuyện tình cảm vì sẽ thường không để ý tới bạn gái của mình.

Nằm xõng xoài ngỗ ngược

Kiểu ngủ này của đàn ông cho thấy rằng họ đang phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống như công việc, mối quan hệ bạn bè... Nếu người đàn ông của bạn có kiểu ngủ ngỗ ngược, bạn nên biết cách quan tâm và gần gũi nhiều hơn, vì những hành động yêu thương của bạn giúp ích rất nhiều để xua tan đi những mệt mỏi do áp lực công việc mang lại. Tình cảm của hai người sẽ càng thắm thiết.

Nằm nghiêng

Kiểu ngủ này tốn rất ít diện tích, khiến liên tưởng tới những người có tính cách khiêm nhường, nhã nhặn. Những người đàn ông có kiểu ngủ dạng này thường là người dễ thỏa hiệp, sống thoáng. Cuộc sống tình cảm với những người đàn ông như vậy rất dễ chịu.

Nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=172801